ADD ANYTHING HERE OR JUST REMOVE IT…

สินค้าพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้

รับผลิตของพรีเมี่ยมทุกชนิด โดย คิงคองพรีเมียม

095-494-6261

ฝ่ายขาย คุณบอย

097-065-9616

ฝ่ายขาย คุณแพท

064-684-6616

ฝ่ายขาย คุณปุ๊กกี้

@kingkongpremium

Line Official

Blog

หน้าแรก > 4 ข้อที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับเลือก ของพรีเมี่ยม 2019

4 ข้อที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับเลือก ของพรีเมี่ยม 2019

08/07/2019

ในโลกของธุรกิจปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำธุรกิจด้านอุปโภค บริโภค หรือว่าบริการ คุณก็ต้องการส่วนแบ่งการตลาดด้วยกันทั้งสิ้น แต่การที่จะแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดได้นั้น ก็ต้องอาศัยกลยุทธ์การตลาดที่ดีที่จะครองใจผู้บริโภคให้ได้  ถึงแม้ว่าเทรนด์ของการทำตลาดออนไลน์จะมาแรง แซงทุกกลยุทธ์ก็จริง แต่ด้วยที่การทำการตลาดแบบนี้จะค่อนข้างมาเร็วไปเร็ว เพราะสินค้ามีมากมายหลากหลาย เป็นแค่สิ่งผ่านตาที่แทบจดจำแบรนด์ไม่ได้

ดังนั้นการทำการตลาดแบบเดิมอย่างการทำของโปรโมชั่น การทำของพรีเมี่ยมแจกนั้นยังถือว่าเป็นสิ่งที่น่าทำต่อไป แต่จะทำอย่างไรให้เป็นที่น่าจับตาและอยู่ในความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ก็ต้องคำนึงถึงคือกระแสนิยม เพื่อไม่ให้ของพรีเมี่ยมของเราตกเทรนด์ เป็นของหลงยุคที่ทุกคนมองข้าม วันนี้เรามี 4 ข้อที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับเลือกของพรีเมี่ยม 2019 มาเล่าสู่กันฟัง พร้อมแล้วก็ไปดูพร้อมกันเลย

พฤติกรรมและกำลังซื้อที่เปลี่ยนแปลงไป

เมื่อการตลาดยุค 4.0 กำลังจะผ่านพ้นไป และมาตามต่อด้วย “กลยุทธ์การตลาด 5.0” กันแล้ว ซึ่งในฐานะผู้ประกอบการและธุรกิจร้านค้ายุค 2019 ก็ต้องปรับตัวตามให้ทัน สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับยุคนี้เลยก็คือพฤติกรรมและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ความต้องการประสบการณ์ที่ดีนั้นมีอิทธิพลยิ่งกว่าราคาและคุณภาพ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ประกอบการและธุรกิจต่าง ๆ อาจจะคุ้นชินกับการแข่งขันในเรื่องของราคาและคุณภาพเท่านั้น แต่มาในยุคนี้ปี 2019 ยุคของการทำธุรกิจ 5.0 ที่ต้องเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญเพื่อการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับลูกค้าอย่างเหนียวแน่น ดังนั้นของพรีเมี่ยม หรือของแจกก็เช่นกัน ต้องให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้รับ ตัวอย่างเช่น ทำของแจก ของพรีเมี่ยมเหมือนเดิม แต่เพิ่มในส่วนความเป็นเฉพาะบุคคล เช่น ชื่อลูกค้าเพิ่มเข้าไป ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

เกาะติดกระแสคนรักสุขภาพ

ในยุคนี้ต้องยกให้เทรนด์รักสุขภาพมาแรงมาก ๆ เพราะคนทุกเพศทุกวัยหันมาให้ความสนใจและใส่ใจในการรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ชัดเจนจากกระแสกิจกรรมงานวิ่ง การปั่นจักรยาน รวมไปถึงการเข้าฟิตเนส หรือแม้แต่ยอดขายสินค้าที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และยังรวมไปถึงสื่อต่าง ๆ ก็หันมาสร้างคอนเทนต์เพื่อนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวการดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น  ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการจะใช้ประโยชน์จากกระแสนิยมสำหรับคนรักสุขภาพที่จะทำของพรีเมี่ยม ของแจกที่ผู้บริโภคได้รับของแจกแล้วสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น ขวดน้ำดื่ม กระเป๋าใส่รองเท้ากีฬา กระเป๋ากีฬา  หมวกกันแดด ถุงเท้า  ร่มกอล์ฟ หรือจะเป็นกล่องใส่อาหารคลีน ชามสลัดลายน่ารัก ๆ สำหรับคนรักสุขภาพและหันมาใส่ใจเรื่องการกินก็ได้เช่นกัน

เทรนด์รักษ์โลก

สำหรับเทรนด์รักษ์โลกนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพราะไม่ว่าเราจะทำของพรีเมี่ยม หรือของแจกอะไรก็ให้นึกถึงผลกระทบตรงนี้ด้วย เพราะขณะนี้ทุก ๆ ส่วนหันมาสนใจกระแสรักษ์โลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ตัวอย่าง เช่น การรณรงค์เลิกใช้ถุงพลาสติก เป็นต้น ซึ่งเทรนด์รักษ์โลกนี้ถือว่าเป็นเทรนด์ที่น่าจับตาที่ผู้ประกอบการสามารถนำมาเป็นโจทย์สำคัญในการจัดทำของโปรโมชั่น ของแจกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับองค์กรแล้ว ลูกค้ายังได้รับประสบการณ์ที่ดีและรับรู้ได้ถึงแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจต่อความเป็นไปของโลกและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ตัวอย่างของพรีเมี่ยม ที่สามารถทำได้ เช่น กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน กล่องสำหรับใส่อาหาร ปิ่นโต เป็นต้น

เพิ่มมูลค่าให้กับของพรีเมี่ยม

ด้วยการดำเนินชีวิตทุกวันนี้เป็นแนวมินิมอลลิสต์ ซึ่งผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเก็บแต่สิ่งที่มีคุณค่า มีประโยชน์กับชีวิตเท่านั้น ส่วนอะไรที่ไม่มีคุณค่าและไม่มีประโยชน์ก็จะทิ้งไปแบบไม่เสียดาย ซึ่งแตกต่างจากคนในยุคก่อน ดังนั้นสิ่งหนึ่งของการจัดทำของแจก ของพรีเมี่ยม ต้องคำนึงถึงสิ่งนี้เป็นสำคัญ เพราะถ้าหากของแจกที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าเป็นของที่ไม่มีประโยชน์และเป็นสิ่งที่ไม่มีคุณภาพด้วยแล้ว ก็อาจจะเสียเวลาและเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะเมื่อเราแจกไปผู้บริโภคก็อาจจะทิ้งไปทันทีเลยก็เป็นได้  ซึ่งในส่วนนี้ผู้ประกอบการจึงต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าของเราให้ชัดเจนว่ากลุ่มลูกค้าที่เราจะทำการแจกของโปรโมชั่นคือใคร พวกเขามีความต้องการอะไรบ้าง เพื่อที่เราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ถูกจุดและสามารถจัดหาของพรีเมี่ยมที่ดีและมีประโยชน์ สามารถนำไปใช้ได้จริงกับกลุ่มลูกค้าของเรา และต้องอย่าลืมในเรื่องของรูปลักษณ์ของสินค้าและหีบห่อ เพื่อให้ลูกค้าที่ได้รับของพรีเมี่ยม และของแจกที่พวกเขาจะรู้สึกได้ว่าเป็นการรับของขวัญพิเศษจากเราจริง ๆ จะได้ลดความเสี่ยงในการแจกของไปแล้วทิ้ง แทนการได้ประชาสัมพันธ์แบรนด์

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าเทรนด์หรือกระแสนิยมของสังคมจะเป็นอย่างไร สิ่งสำคัญในการเลือกของโปรโมชั่น หรือของพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้านั้น ผู้ประกอบการจะต้องวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าของตัวเองว่าเป็นระดับไหน ระดับบน ระดับกลาง หรือระดับล่าง เพศชาย เพศหญิง ช่วงอายุ หรือแม้แต่อาชีพ ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสำคัญในการนำมาเป็นข้อมูลในการวิเคราะห์สำหรับการจัดทำของแจกทั้งสิ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีไปพร้อมกับการตอกย้ำแบรนด์ให้คงอยู่คู่กับกลุ่มเป้าหมายยังไงละคะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า